• Breacking news

    Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

    Phương pháp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng không phẫu thuật

    Mắt hai mí to tròn đang là xu hướng làm đẹp của giới trẻ hiện nay, để đáp lại nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, các dịch vụ thẩm mỹ liên tục được mở ra với nhiều loại hình dịch vụ đa dạng. Phương pháp bấm mí mắt giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng không phẫu thuật, được xem là giải pháp tối ưu mang lại đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên cho bạn.
    Mỡ thừa mí mắt là tình trạng khá phổ biến ở nhiều người, nên bạn không cần quá lo lắng. Ở mức độ nào đó, mỡ thừa không chỉ gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà nghiêm trọng hơn có thể ảnh hưởng đến thị lực của bạn.
    Phương pháp loại bỏ mỡ thừa mí mắt được nhiều bác sĩ áp dụng hiện nay là cắt mí mắt và bấm mí mắt. Với biện pháp này, tình trạng sụp mí, da chùng, bọng mỡ thừa được loại bỏ nhanh chóng và mang lại nét đẹp mới cho đôi mắt. Không chỉ mang lại hiệu quả cao, đây là giải pháp áp dụng công nghệ Hàn Quốc nên rất an toàn. Bên cạnh đó, bấm mí và cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp được rất nhiều người quan tâm và tin tưởng áp dụng.

    Bấm mí mắt loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng không phẫu thuật

    Bấm mí mắt là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ thực hiện loại bỏ da chùng mỡ thừa đã được xác định từ trước, hình thành nếp gấp mí mới đẹp tự nhiên bằng cách luồn chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa da mí mắt và sụn mi. Tùy từng trường cụ thể và mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật tạo nếp gấp mí phù hợp

    Ưu điểm của bấm mí mắt

    Ưu điểm nổi bật của phương pháp bấm mí mắt
    – Không phẫu thuật không cắt rạch nên không gây đau và không để lại sẹo về sau.
    – Nhanh chóng thao tác thực hiện nhẹ nhàng nên an toàn cho đôi mắt của bạn.
    – Không ảnh hưởng đến thị lực và không tốn nhiều thời gian để nghỉ dưỡng.

    Quy trình bấm mí mắt

    Quy trình bấm mí mắt tại bệnh viện Kim

    Bước 1: Thăm khám – tư vấn

    Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám và đánh giá về tình trạng mắt của bạn. Điều này, giúp cho bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt tự nhiên sau khi phẫu thuật.

    Bước 2: Các thao tác chuẩn bị trước khi phẫu thuật

    – Xét nghiệm: thử máu, thử phản ứng thuốc, để xem tình trạng sức khỏe về huyết áp, tim mạch, tiểu đường…
    – Khi điều kiện sức khỏe tốt, tiến hành vệ sinh mắt để tránh nhiễm trùng sau khi phẫu thuật.
    – Dụng cụ y tế phải được khử trùng đúng theo quy định.

    Bước 3 : Đo vẽ và phác thảo đường mí mới

    Bác sĩ sẽ tiến hành đo và phác thảo nếp mí mắt mới, để kết quả mang lại đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

    Bước 4 : Gây tê và tiến hành bấm mí

    Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ. Sau đó, bác sĩ luồn chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa da mí mắt và sụn mi theo đường mí mắt đã được phác thảo từ trước, tạo mắt hai mí cân đối hài hòa với gương mặt.
    Bước 5: Chăm sóc sau khi phẫu thuật
    Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ thăm khám lại và tư vấn chế độ chăm sóc tại nhà để mắt nhanh chóng phục hồi.

    Bấm mí mắt có an toàn không?

    Bấm mí mắt là một tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng và an toàn, kết quả mang lại như mong muốn. Trước khi bấm mí, bác sĩ tiến hành gây tê ở vùng mí mắt nên bạn không còn cảm giác đau hay khó chịu nào. Vì không tiến hành phẫu thuật nên không để lại sẹo về sau. Đây chỉ là phương pháp được thực hiện ở bên ngoài da mí mắt không tác động vào sâu bên trong nên rất an toàn và không để lại di chứng về sau.
    Phương pháp bấm mí mắt loại bỏ mỡ thừa tại bệnh viện Kim là kỹ thuật nhẹ nhàng, chỉ cần gây tê tại chỗ mí mắt ngoài da, không ảnh hưởng vào bên trong mắt, không ảnh hưởng đến tầm nhìn của mắt, bạn có thể nghỉ dưỡng và chăm sóc mắt ngay tại nhà để mang lại kết quả cao nhất cho đôi mắt.

    Fashion

    Beauty

    Travel