• Breacking news

    Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

    Phương pháp chữa sụp mí nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

    Chào bác sĩ! Em là Nga, đôi mắt em bị sụp mí do mỡ thừa da chùng gây ra. Em muốn đi phẫu thuật chữa sụp mí để cải thiện tình trạng này. Nhưng em đang phân vân không biết: Phương pháp chữa sụp mí nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Mong bác sĩ tư vấn giúp em (Nga – Gia Lai).
    Bác sĩ tư vấn!
    Chào Nga! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn tại bệnh viện Kim chúng tôi.Phẫu thuật cắt mí mắt được xem là giải pháp tối ưu có thể khắc phục những nhược điểm về đôi mắt với kết quả mang lại như mong muốn, nên được nhiều người ưa chuộng và áp dụng.

    Cắt mí mắt – giải pháp chữa sụp mí hiệu quả nhất

    Cắt mắt 2 mí là kỹ thuật áp dụng công nghệ Hàn Quốc hiện đại. Trước tiên, các bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ nhỏ ở mí mắt, loại bỏ da chùng mỡ thừa đã được xác định từ trước, hình thành nếp gấp mí mới cân đối và hài hoà với gương mặt.
    Đây là giải pháp không những loại bỏ da chùng mỡ thừa ở mí mắt một cách nhanh chóng mà còn mang đến cho bạn đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên.
    Phương pháp chữa sụp mí nào được ưa chuộng nhất hiện nay? là câu hỏi được nhiều người quan tâm

    Ưu điểm của cắt mí mắt

    – Tạo mắt hai mí nhanh chóng, chỉ sau 30 – 45 phút bạn có thể sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên cùng ánh nhìn vui tươi.
    – Không đau và không để lại di chứng về sau.
    – Không cần nghỉ dưỡng nhiều và không ảnh hưởng đến thị lực của bạn.

    Phương pháp chữa sụp mí mắt có nguy hiểm không?

    Chữa sụp mí mắt là một tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng và an toàn, kết quả mang lại như mong muốn. Trước khi phẫu thuật, bác sĩ tiến hành gây tê ở vùng mí mắt nên khách hàng không còn cảm giác đau hay khó chịu nào. Đường rạch nhỏ nằm sát đường mí mắt nên không để lại sẹo. Kỹ thuật cắt mí mắt áp dụng theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại nên hạn chế tối đa các tổn thương đến niêm mạc, xâm lấn vào bên trong mắt, hạn chế chảy máu trong quá trình phẫu thuật. Vì vậy, đây là phương pháp mang đến đôi mắt đẹp tự nhiên mà không để lại sẹo về sau.
    Trong quá trình phẫu thuật, bạn sẽ được gây tê nhẹ nhàng tại chỗ để tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Sau một khoảng thời gian rất ngắn, bạn có thể sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý chế độ chăm sóc mắt ngay tại nhà theo những tư vấn của bác sĩ để mắt nhanh phục hồi.
    Nếp mí rõ ràng sau khi chữa sụp mí mắt
    Phẫu thuật cắt mí mắt tại bệnh viện Kim luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng với kết quả mang lại như mong muốn. Vì sở hữu nhiều chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tại Việt Nam nên Kim Hospital luôn tự tin đồng hành cùng bạn mang đến đôi mắt đẹp tự nhiên. Những thông tin chúng tôi chia sẻ có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp chữa sụp mí hiệu quả nhất hiện nay.

    Fashion

    Beauty

    Travel