• Breacking news

    Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

    Cắt mắt hai mí là gì? Cắt mắt hai mí có đau không?

    Chào bác sĩ! Tôi là Minh, đôi mắt tôi 1 mí và không cân đối giữa 2 bên, điều này làm tôi rất khó chịu. Tôi muốn đi phẫu thuật cắt mắt hai mí để cải thiện tình trạng này. Nhưng tôi đang phân vân không biết: Cắt mắt hai mí là gì? Cắt mắt hai mí có đau không? Địa chỉ cắt mắt hai mí ở đâu an toàn? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi.
    Bác sĩ tư vấn!
    Chào chị Minh! Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn tại bệnh viện Kim chúng tôi. Cắt mắt hai mí là phương pháp áp dụng công nghệ Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay, giúp cải thiện tình trạng mắt bị khuyết điểm, mang lại đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên cho chị.

    Cắt mắt hai mí là gì?

    Cắt mắt hai mí là phương pháp được các bác sĩ tiến hành rạch một đường rạch mổ nhỏ ở mí mắt, giúp hình thành nếp gấp mí mới đẹp tự nhiên và thu hút mọi ánh nhìn.

    Ưu điểm phương pháp cắt mắt hai mí

    Ưu điểm của phương pháp cắt mắt hai mí
    Tạo mắt 2 mí to tròn với nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên
    – Ánh nhìn vui tươi, sáng bừng khuôn mặt
    – Không phẫu thuật nên không đau và không để lại sẹo về sau
    – Thao tác thực hiện nhanh chóng nhẹ nhàng nên không cần nghỉ dưỡng nhiều

    Cắt mắt hai mí có đau không?

    Trong quá trình tiến hành phẫu thuật cắt mắt hai mí, bác sĩ tiến hành gây tê nhẹ nhàng và chỉ thực hiện ở bên ngoài mí mắt không tác động vào sâu bên trong mắt nên không ảnh hưởng đến thị lực hay để lại biến chứng gì về sau.
    Cắt mắt hai mí là một tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng diễn ra nhanh chóng, an toàn, không đau, không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không gây nguy hiểm hay để lại biến chứng nào cho đôi mắt.
    Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ tiến hành khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ nên không đau và không để lộ sẹo về sau. Đây là giải pháp tối ưu mang lại đôi mắt 2 mí to tròn, tràn đầy sức sống cho chị.

    Địa chỉ cắt mắt hai mí an toàn hiện nay?

    Bệnh viện Kim – địa chỉ cắt mắt hai mí uy tín hiện nay
    – Bệnh viện thẩm mỹ Kim sở hữu nhiều bác sĩ hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mang đến đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên.
    – Phương pháp phẫu thuật tiên tiến, trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay nên kết quả mang lại rất cao.
    – Quy trình phẫu thuật khép kín được Bộ Y tế thẩm định nên an toàn khi chị lựa chọn dịch vụ này.
    – Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo nên tạo được cảm giác yên tâm cho chị khi nghỉ dưỡng ở đây.
    – Không gian thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho chị trong suốt quá trình.
    Những thông tin trên có thể giúp chị hiểu rõ hơn về phương pháp cắt mắt hai mí và giải đáp được thắc mắc của chị: Cắt mắt hai mí là gì? Cắt mắt hai mí có đau không?

    Fashion

    Beauty

    Travel