• Breacking news

    Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

    Ưu điểm của phương pháp cắt mí mắt nam

    Phương pháp cắt mí mắt nam giúp cải thiện tình trạng mắt 1 mí mắt mí lót mí ẩn, mắt nhiều da chùng mỡ thừa do lão hoá da gây ra, mang lại đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên, nên được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn. Vậy cắt mắt 2 mí ở đâu an toàn nhất? là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

    Cắt mí mắt nam là gì?

    Hiện nay, không chỉ phái đẹp mới có nhu cầu làm đẹp, nam giới cũng vậy. Cánh mày râu cũng muốn loại bỏ những khuyết điểm về đôi mắt, để có thể sở hữu nét đẹp trẻ trung và nam tính hơn. Phương pháp cắt mí mắt là giải pháp được nhiều người lựa chọn và áp dụng để cải thiện đôi mắt của mình, với kết quả mang lại như mong muốn.
    Cắt mí mắt nam – giải pháp tối ưu mang lại đôi mắt đẹp
    Cắt mí mắt nam cũng có kỹ thuật thực hiện giống như cắt mí mắt cho nữ là kỹ thuật mà các bác sĩ tiến hành rạch một đường rạch mổ nhỏ ở mí mắt. Sau đó, loại bỏ da thừa mỡ thừa một cách hợp lý, hình thành nếp gấp mí mới đẹp tự nhiên và nam tính.

    Trường hợp cắt mí mắt nam

    – Những bạn mắc khuyết điểm về đôi mắt như mắt 1 mí, mắt nhỏ hẹp, nếp mí không cân đối không rõ ràng…
    – Mắt nhiều da chùng, mỡ thừa do lão hóa da gây ra hay do bẩm sinh.
    – Những ai muốn sở hữu đôi mắt 2 mí để trẻ trung và nam tính hơn.

    Ưu điểm của phương pháp cắt mí mắt nam

    Tạo mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên

    Áp dụng công nghệ thẩm mỹ mắt hàng đầu Hàn Quốc, với những thủ thuật chuyên nghiệp, giúp loại bỏ mỡ thừa da thừa một cách chuẩn xác tỉ mỉ. Chỉ sau 30 phút, bạn có thể sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, không còn da thừa mỡ thừa như trước.
    Phương pháp cắt mí mắt nam còn là giải pháp giúp bạn sở hữu ánh nhìn vui tươi, tràn đầy sức sống, tạo vẻ đẹp trẻ trung.

    An toàn

    Cắt mí mắt nam bằng công nghệ Hàn Quốc là một thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản, nhanh chóng. Kỹ thuật cắt mí nam tại bệnh viện Kim được bác sĩ thực hiện theo đúng quy trình phẫu thuật khép kín đạt chuẩn quốc tế nên rất an toàn.

    Không đau, không để lại sẹo

    Trong quá trình thực hiện, bạn sẽ được bác sĩ gây tê nhẹ nhàng tại chỗ nên sẽ không cảm thấy khó chịu và không để lại sẹo hay biến chứng về sau.

    Thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng

    Kỹ thuật cắt mí nam được thực hiện trong khoảng thời gian 30 -45 phút. Sau khi thực hiện, bạn có thể quay lại sinh hoạt bình thường và chăm sóc mắt ngay tại nhà.
    Không ảnh hưởng đến thị lực
    Phẫu thuật cắt mí mắt nam được thực hiện ở bên ngoài da mí mắt, không tác động vào bên trong mắt nên không ảnh hưởng gì đến niêm mạc hay thị lực của bạn.

    Địa chỉ cắt mắt 2 mí ở đâu an toàn?

    Dù cho phẫu thuật cắt mí đơn giản và phổ biến nhưng bạn cũng nên cẩn thận lựa chọn địa điểm uy tín để mang lại kết quả như mong muốn. Bệnh viện Kim là một trong những địa điểm nhận được nhiều quan tâm của khách hàng khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như:
    Bệnh viện Kim – địa chỉ cắt mí mắt nam uy tín hiện nay
    – Đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
    – Phương pháp phẫu thuật cắt mí tiên tiến, trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay.
    – Quy trình phẫu thuật khép kín đạt chuẩn quốc tế.
    – Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo.
    – Không gian thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho khách khi nghỉ dưỡng ở đây.
    Hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp cắt mí mắt nam, với kết quả thẩm mỹ cao. Đây được xem là giải pháp tối ưu mang lại đôi mắt trẻ trung linh hoạt cho cánh mày râu, nên được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng áp dụng.

    Fashion

    Beauty

    Travel