• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Bấm mí Dove Eyes có nguy hiểm không?

    Chào bác sĩ! Trong thời gian gần đây, em thấy giới trẻ hay đổ xô đi bấm mí Dove Eyes. Nhưng em không biết bấm mí mắt Dove Eyes giải pháp được giới trẻ yêu thích hiện nay

    Bấm mí Dove Eyes được kế thừa từ phương pháp truyền thống, nhưng lại hội tụ nhiều ưu thế vượt trội hơn. Đây là công nghệ tạo mắt 2 mí không cần trải qua phẫu thuật cắt rạch hay bóc tách trên da. Với các dụng cụ đã được sát trùng sẵn, bác sĩ sẽ tạo ra một chuỗi liên kết giữa da mí mắt với sụn mi. Sau đó thực hiện thao tác luồn chỉ sinh học xuyên sụn mi cố định chắc chắn với da mí để nếp mí được hằn sâu và rõ ràng hơn. So với bấm mí thông thường thì cách này giữ được nếp mí ổn định và lâu dài hơn.

    Bấm mí Dove Eyes có nguy hiểm không?
    Bấm mí Dove Eyes là dịch vụ làm đẹp mới cập nhật nên khiến nhiều chị em chưa thật sự tin tưởng và sử dụng. Nhiều câu hỏi vẫn thường xoay quanh chủ đề này, đặc biệt bấm mí Dove Eyes có nguy hiểm không là câu hỏi được nhắc đến khá nhiều.

    Tìm hiểu về phương pháp bấm mí Dove Eyes là gì? (2)
    Phương pháp chỉ tác động đến phần da bên ngoài nên không ảnh hưởng hay nguy hiểm gì đến thị lực của mắt

    Bấm mí Dove Eyes là kỹ thuật tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, bác sĩ chỉ tác động lên phần da và phần cơ bên ngoài. Do đó, bạn không cần quá lo ngại việc ảnh hưởng hay xâm lấn đến thị lực của mắt. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể ra về ngay và trở lại sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Ngoài ra, để cuộc phẫu thuật đạt thành công, bạn cũng nên dành nhiều thời gian cho việc tìm kiếm địa chỉ thực hiện. Vì đây là yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công cho một cuộc phẫu thuật.

    Kim Hospital một trong những địa chỉ được nhiều người tin dùng hiện nay

    Hiện nay, Kim Hospital là một trong những cơ sở đầu tiên áp dụng thành công kỹ thuật bấm mí Dove Eyes giúp mang lại nhiều đôi mắt khỏe đẹp cho khách hàng. Bệnh viện sở hữu quy trình bấm mí đạt chuẩn của Bộ Y tế, bác sĩ thực hiện có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ. Khi đến đây thực hiện bấm mí Dove Eyes bạn sẽ có cảm giác thoải mái bởi sự thân thiện và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên bác sĩ.


    Với những chia sẻ bấm mí mắt hàn quốc trên , bạn sẽ không còn băn khoăn với vấn đề bấm mí Dove Eyes là gì, có nguy hiểm không. Để hiểu rõ hơn về kỹ thuật này, bạn hãy gọi điện trực tiếp tới tổng đài của bệnh viện chúng tôi để được tư vấn về mọi dịch vụ.

    Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com

    TG: Linh Btv

    Fashion

    Beauty

    Travel