• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Cắt mí mắt có an toàn không?



    Phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt có an toàn không thưa bác sĩ? Năm nay tôi 50 tuổi, sức khỏe cũng không còn dồi dào nữa. Thế nhưng mắt tôi do lão hóa nên bị sụp mí khá nặng làm tác động nhiều tới cuộc sống. Tôi muốn đi thực hiện phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc nhưng còn lo ngại về độ an toàn của kỹ thuật này. Mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ! (Trà Mi - Hà Tĩnh).

    Bác sĩ trả lời:

    Chào bác Trang!

    Cảm ơn bác đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với băn khoăn cắt mí mắt có an toàn không, chúng tôi xin trả lời như sau:

    Cắt mí mắt để làm gì?

    Chủ đề làm đẹp được yêu thích  cắt mí mắt có an toàn không

    Cắt mí mắt là phương pháp làm đẹp được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Với những người đang sở hữu mắt 1 mí, mắt mí lót, nhiều mí hay sụp mí thì đây là phương pháp hiệu quả.

    Cắt mí mắt giúp định hình đường mí mới và giúp mắt lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ và tự nhiên. Bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ ngay mí mắt trên, sau đó bóc tách mỡ mắt cùng với da thừa, khâu kín vết thương bằng chỉ thẩm mỹ mang lại cho bạn đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.

    Cắt mí mắt có an toàn không?

    Cắt mí mắt là công nghệ làm đẹp hiện đại bắt nguồn từ xứ sở kim chi. Vậy phương pháp cắt mí mắt có an toàn không? Theo các chuyên gia thẩm mỹ, phương pháp này tuy có can thiệp tới dao kéo nhưng lại an toàn cho người sử dụng. Vì vậy bác Trang có thể yên tâm để làm đẹp bằng phương pháp thẩm mỹ này.

    Trước khi cắt mí, bác sĩ sẽ đo vẽ, đánh dấu vùng da thừa mí mắt bằng bút mực y tế. Thao tác này rất quan trọng vì nó giúp bác sĩ cắt mí chuẩn xác hơn.

    Cắt mí mắt được thực hiện trong khoảng thời gian từ 30 – 45 phút. Bác sĩ sát trùng vùng mặt, tiêm thuốc gây tê cho khách hàng, điều này sẽ giúp bác Trang không có cảm giác đau đớn và khó chịu trong khi phẫu thuật.




    Mô tả quy trình cắt mí mắt

    Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ rạch một đường nhỏ ngay mí mắt trên, sau đó lấy đi da chùng và mỡ thừa nơi mí mắt, khâu kín vết thương bằng chỉ y sinh và định hình lại nếp mí mới sao cho hài hòa và cân xứng với khuôn mặt.

    Sau khi cắt mí, bác sẽ được về nhà ngay mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện. Sau khoảng 1 – 3 tháng, mắt sẽ hồi phục hoàn toàn và không lộ dấu vết thẩm mỹ, giúp bác có đôi mắt hai mí tự nhiên và tươi trẻ.

    Cắt mí mắt ở đâu an toàn và hiệu quả?

    Để cắt mí mắt đảm bảo được an toàn và mang lại hiệu quả cao, bác Trang nên tìm hiểu kỹ càng và lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ an toàn và chất lượng.

    Bệnh viện thẩm mỹ Kim là đơn vị được chuyển giao công nghệ cắt mí hiện đại từ Hàn Quốc. Với hơn 15 năm hoạt động, bệnh viện Kim đã phẫu thuật thành công cho hàng ngàn khách hàng, đem lại niềm vui cho họ.

    Đội ngũ bác sĩ tại đây có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao và vững vàng, có kinh nghiệm phẫu thuật và từng đi tu nghiệp tại nhiều nước có nền thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới sẽ mang lại cho bác kết quả như ý muốn.

    Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn và quy trình được thực hiện khép kín theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Sau cắt mí bác sẽ sở hữu được đôi mắt hai mí to tròn và tự nhiên, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

    Hy vọng với những thông tin như trên đã giúp bác Trang giải đáp được băn khoăn cắt mí mắt có an toàn không? Để kết quả cắt mí được như mong muốn, bác nên chọn một địa chỉ an toàn và chú ý chế độ chăm sóc sau cắt mí. Bác có thể tham khảo dịch vụ cắt mắt tại bệnh viện Kim và liên hệ để được giải đáp về tất cả các dịch vụ.

    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    TG: Hà Liên

    Fashion

    Beauty

    Travel