• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Bí quyết quên đi mỡ mí mắt của tôi

    Trước đây mỡ mí mắt đã không ít lần khiến tôi mặc cảm và tự ti. Nhưng từ khi nắm được bí quyết này, tôi đã không cần phải lo lắng về khuyết điểm này nữa.

    Quá trình cắt mí mắt của chị Nhi Hồ

    Bắt đầu từ năm 32 tuổi, mắt tôi dần xuất hiện một số vết chân chim và mỡ mí mắt. Càng ngày nó càng không thuyên giảm mà lớp mỡ dày thêm khiến mí mắt bị sụp xuống, làm tổng thể gương mặt tôi già nua trước tuổi. Vì vậy, mỗi lần ra ngoài tôi phải trang điểm thật lâu để có thể che khuyết điểm đó cho mắt, nhưng việc trang điểm tốn khá nhiều thời gian.
    >>> Tạo mắt hai mí công nghệ Hàn
    Qua sự giới thiệu của một người bạn, tôi đến bệnh viện Kim để được thăm khám về tình trạng mắt, bác sĩ xác định mắt tôi bị sụp mí và cần cắt mí mắt để cải thiện thị lực. Sau khi làm các thủ tục, kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm, gây tê tôi được đưa vào phòng phẫu thuật với nỗi lo sẽ ảnh hưởng đến thị lực. Khoảng 45 phút sau, tôi ra ngoài với đôi mắt hơi sưng nhưng đã rõ mí, quá trình phẫu thuật không đau đớn như tôi nghĩ và mắt tôi cũng hoàn toàn bình thường.
    Quy trình cắt mí mắt tại bệnh viện Kim
    Mí mắt của tôi sưng bầm trong 4 ngày, sau 10 ngày tôi được cắt chỉ và 1 tháng nếp mí đã nhỏ lại và cân đối hơn. Đôi mắt thay đổi khiến diện mạo của tôi cũng thay đổi hẳn, tôi được nhiều người khen trẻ ra hơn vài tuổi.

    Kinh nghiệm của chị Nhi Hồ sau khi lấy mỡ thừa nhờ cắt mí mắt

    Nhiều người bảo nhờ tôi thực hiện cách chăm sóc hợp lý nên vết thương nhanh lành, vì vậy, tôi xin chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc vết thương cho những ai đã hoặc đang lấy mỡ thừa nhờ cắt mí mắt:
    – Thực hiện theo đúng yêu cầu của bác sĩ, uống thuốc theo đơn, tái khám theo lịch trình.
    – Chườm lạnh trong 2 – 3 ngày đầu để vết thương nhanh giảm sưng, bầm.
    – Tránh bụi bẩn, ánh nắng mặt trời.
    – Không trang điểm vùng mắt.
    – Hạn chế làm việc nhiều với các thiết bị điện tử, có chế độ nghỉ ngơi hợp lý: Ngủ đúng, đủ giấc (8 tiếng 1 đêm và 30 phút bữa trưa).
    – Không dụi hay va chạm mạnh lên mí mắt.
    – Nên rửa vết thương với nước muối sinh lý mỗi ngày, khi tắm, rửa mặt tránh không để nước chảy vào vết thương.
    Hạn chế ăn các thực phẩm có thể gây dị ứng và để lại sẹo
    – Có chế độ ăn uống hợp lý: ăn nhiều thực phẩm có vitamin A, C, E,… Kiêng các thức ăn có thể để lại sẹo: rau muống, rau dền, thịt bò, thịt gà, xôi nếp,… Không sử dụng chất kích thích, không uống nước có gas, nước dừa, nước rau má,…
    Với những chia sẻ trên, tôi hy vọng đã giúp được một số người biết cách chăm sóc sau phẫu thuật để vết thương nhanh lành, không để lại sẹo, giúp khắc phục khuyết điểm và sở hữu đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, tôi cũng khuyên các bạn nên tìm hiểu kỹ trước thông tin về bệnh viện thẩm mỹ trước khi quyết định phẫu thuật để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.
    Hoặc bạn có thể đến trực tiếp tại Kim Hospital để được thăm khám hoặc tư vấn trực tiếp về dịch vụ thẩm mỹ như: cắt góc mắt rộng tạo mắt to, thẩm mỹ bấm mí, cắt mỡ mí mắt dưới, phẫu thuật thẩm mỹ mắt to, sụp mí mắt là gì, nhấn mí mắt hàn quốc, cắt mỡ mí mắt, lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu, thẩm mỹ mắt hàn quốc ở đâu, cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, phẫu thuật bọng mắt dưới, phẫu thuật cắt bọng mắt ở đâu, cắt mí mắt nguy hiểm không,...Bạn sẽ có được một số kiến thức thẩm mỹ hữu ích cũng như một sự trải nhiệm tuyệt vời!
    Bài viết trích nguồn tại: thammycatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 – (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nguyễn Thị Hoài

    Fashion

    Beauty

    Travel