• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Nâng chân mày bệnh viện Kim

    Nâng chân mày – thủ thuật tiểu phẫu tương đối đơn giản, giúp tạo đôi chân mày cao thanh thoát, trẻ trung, hài hòa với khuôn mặt. Đây là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn, không để lại sẹo, giá trị thẩm mỹ duy trì ổn định.

    Quy trình nâng chân mày bệnh viện Kim

    Đến với kim Hospital, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm chữa sụp mí mắt trực tiếp thực hiện nên đảm bảo về kết quả thẩm mỹ.

    Bước 1: Bác sĩ kiểm tra, tư vấn
    Đầu tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra mức độ chảy xệ của chân mày để lập ra phác đồ điều trị thích hợp. Đồng thời, khách hàng yên tâm thực hiện, bác sĩ sẽ tư vấn cặn kẽ về dịch vụ kết hợp kiểm tra sức khỏe khách hàng có đảm bảo để thực hiện.

    Bước 2: Tiến hành sát khuẩn, gây tê
    Nhằm tránh trường hợp nhiễm trùng sau tiểu phẫu, bác sĩ làm vệ sinh sạch vùng chân mày bằng thuốc sát khuẩn. Kết hợp gây tê tạm thời nhằm giảm đau đớn cho khách hàng.

    Bước 3: Xác định vị trí thực hiện
    Với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng, bác sĩ đánh dấu vị trí cần thực hiện. Sau đó, đo vẽ và định dạng hình dáng chân mày mới sao cho phù hợp với khuôn mặt.

    Bước 4: Tiến hành nâng chân mày
    Bác sĩ cẩn thận rạch một đường nhỏ ngay dưới lông mày, cẩn thận loại bỏ các túi mỡ, da thừa. Sau đó, cố định chân mày ở vị trí mới. Cuối cùng, bác sĩ khéo léo giấu đường cố định chân mày vào sát cung lông mày và khâu lại bằng chỉ tự tiêu nên đảm bảo không để lại sẹo cho khuôn mặt.

    Bước 5: Chăm sóc sau tiểu phẫu
    Sau khoảng 30 phút thực hiện, bạn sẽ được chuyển qua phòng hồi sức sạch sẽ, thoáng mát như khách sạn năm sao để chiếu đèn chống sưng và ra về ngay sau đó. Kết hợp với chế độ chăm sóc tại nhà theo dặn dò của bác sĩ, bạn sẽ sở hữu đôi chân mày như mong muốn.


    Tại sao nên thực hiện nâng chân mày tại Kim Hospital?
    Kim Hospital là một trong những bệnh viện thẩm mỹ xây dựng theo chuẩn quốc tế, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động do đảm bảo đầy đủ các yếu tố.

    Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, tu dưỡng tại nhiều trường đại học danh tiếng; nhân viên điều dưỡng làm việc chuyên nghiệp; quy trình thực hiện chuẩn xác; hệ thống phòng phẫu thuật trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và đã được vô trùng; khâu chăm sóc trước và sau phẫu thuật chu đáo. 

    Tính đến nay, bệnh viện Kim đã thực hiện thành công hàng nghìn ca nâng chân mày, khách hàng rất hài lòng về kết quả thẩm mỹ.

    Hoặc bạn có thể đến trực tiếp tại Kim Hospital để được thăm khám hoặc tư vấn trực tiếp về dịch vụ thẩm mỹ như: cắt góc mắt rộng tạo mắt to, thẩm mỹ bấm mí, cắt mỡ mí mắt dưới, phẫu thuật thẩm mỹ mắt to, sụp mí mắt là gì, cắt mỡ mí mắt, lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu, thẩm mỹ mắt hàn quốc ở đâu, nhấn mí mắt hàn quốc, phẫu thuật cắt bọng mắt ở đâu, cắt mí mắt nguy hiểm không,...Bạn sẽ có được một số kiến thức thẩm mỹ hữu ích cũng như một sự trải nhiệm tuyệt vời!

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com

    TG: Linh Btv

    Fashion

    Beauty

    Travel