• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Mẹo giúp bạn gái sở hữu đôi mắt to tròn

    Là con gái ai cũng mong muốn sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên. Vậy nên làm gì để khắc phục các nhược điểm vùng mí mắt nhanh chóng. Qua đó đem lại cho bạn đôi mắt đẹp?
    Sở hữu đôi mắt to tròn hơn cho bạn gái thêm tự tin khi áp dụng các bí quyết sau. Cùng tìm hiểu qua các thông tin sau đây nhé.

    Bí quyết sở hữu đôi mắt to tròn cho bạn gái

    Đôi mắt được xem là cửa sổ tâm hồn, nên mọi cảm xúc đều thường thể hiện qua đôi mắt. Do đó sở hữu được đôi mắt đẹp sẽ dễ gây được thiện cảm với người khác hơn.

    Bổ sung vitamin A và C

    Các loại vitamin rất tốt cho mắt đặc biệt 2 loại vitamin A và C rất có ích cho thị lực. Bạn nên bổ sung 2 loại chất này qua các loại rau củ quả cần thiết. Qua đó giúp đôi mắt tươi sáng và khỏe mạnh hơn.

    Đắp mặt nạ cho da

    Dùng một số nguyên liệu tự nhiên để đắp mặt nạ giúp cho đôi mắt bạn bớt quầng thâm và da chùng khá hiệu quả. Bạn có thể dùng bột trà xanh, nha đam hay khoai tây để đắp mặt nạ nhé.

    Trang điểm

    Bên cạnh chăm sóc thường xuyên cho đôi mắt bạn gái có thể áp dụng các thủ thuật trang điểm để giúp đôi mắt to tròn hơn. Có khá nhiều cách trang điểm chị em có thể áp dụng để giúp đôi mắt to tròn hơn như kẻ Eyeliner hay kẻ mắt mèo.
    Mẹo giúp bạn gái sở hữu đôi mắt to tròn
    Trang điểm cho đôi mắt thêm xinh
    Các biện pháp trên giúp bạn gái sở hữu đôi mắt to tròn mà không tốn nhiều thời gian và chi phí. Tuy vậy khi đôi mắt có nhược điểm và không thể khắc phục bằng phương pháp trên thì bạn nên tìm hiểu phương pháp khác để khắc phục hiệu quả hơn.

    Tạo mắt to tròn bằng phương pháp thẩm mỹ

    Với các trường hợp mắt có nhiều nhược điểm thì việc áp dụng phương pháp thẩm mỹ sẽ đem lại hiệu quả cao hơn nhiều. Bạn có thể thực hiện nhấn mí hay cắt mí để tạo đôi mắt to tròn. Bên cạnh đó muốn sở hữu đôi mắt tươi trẻ không có nhược điểm thì áp dụng lấy mỡ mí mắt. 
    Bệnh viện Kim được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi các tiêu chí hàng đầu tại đây. Tại KIm Hospital có đội ngũ bác sĩ uy tín với tay nghề cao. Thêm vào đó là sự hỗ trợ của các thiết bị kỹ thuật hiện đại nên đảm bảo được tính an toàn cao. Do đó bạn có thể yên tâm khi thẩm mỹ tại đây.
    Trên đây là các bí quyết giúp bạn gái sở hữu đôi mắt to tròn xinh đẹp. Bên cạnh đó là các phương pháp giúp bạn khắc phục nhược điểm hiệu quả. Hãy liên hệ đến bệnh viện Kim để được tư vấn nhiều hơn nhé.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hong BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel