• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Chỉ bạn cắt mí xong kiêng ăn gì để mau khỏe mạnh

    Cắt mí giúp khắc phục các khuyết điểm của tạo hóa, cho bạn một diện mạo mới với đôi mắt hai mí to, tròn, long lanh và đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, sau khi cắt mí xong nhiều người vẫn băn khoăn không biết cắt mí xong kiêng ăn gì để mắt khỏe mạnh. Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn.

    Quy trình cắt mí được thực hiện như thế nào?

    Cắt mí là phương pháp tiên tiến đến từ xứ sở kim chi và lan rộng ra nhiều khu vực trên thế giớ. Trong đó có Việt Nam giúp khắc phục các khuyết điểm của tạo hóa, mang lại cho bạn một diện mạo mới với đôi mắt to, tròn và long lanh như nước hồ thu. Trước khi tìm hiểu cắt mí xong kiêng ăn gì để mau khỏe mạnh, bạn cần biết quy trình thực hiện của công nghệ này.

    Chỉ bạn cắt mí xong kiêng ăn gì để mau khỏe mạnh 1
    Mô phỏng quy trình cắt mí mắt


    Bước 1: Bác sĩ sẽ xác định đặc điểm, cấu trúc của mắt. Tùy theo mong muốn của khách hàng sẽ tư vấn lựa chọn nếp mí mới sao cho phù hợp.

    Bước 2: Bác sĩ sẽ sát khuẩn vùng da mí mắt để tránh nhiễm trùng và gây tê để giảm đau trong quá trình thực hiện.

    Bước 3: Bằng dụng cụ nhấn mí chuyên dụng của mình, bác sĩ sẽ tiến hành xác định các điểm nhấn để đảm bảo sau khi thực hiện, hai mí mắt sẽ cân đối và hài hòa với khuôn mặt.

    Bước 4: Bác sĩ sẽ khéo léo luồn chỉ để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ cho nếp mí mới rõ nét.

    Bước 5: Sau khi cắt mí, khách hàng có thể về nhà nghỉ dưỡng, tiết kiệm được thời gian, chi phí.

    Các bước cắt mí mắt Hàn Quốc

    Cắt mí xong kiêng ăn gì để mắt khỏe mạnh?

    Kỹ thuật cắt mí được thực hiện nhanh chóng, chỉ trong khoảng thời gian chưa đầy 45 phút, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to, tròn và thu hút người đối diện. Tuy nhiên, bạn cần có chế độ ăn uống hợp lý, chăm sóc đúng cách để vết thương nhanh hồi phục.

    Rau muống

    Rau muống là loại rau dễ gây sẹo lỗi sẹo lõm khi có vết thương trên da. Vì vậy, sau khi cắt mí bạn cần tránh ăn loại rau này.

    Không nên ăn rau muống khi có vết thương trên da

    Đồ nếp

    Nhiều người cho rằng đồ nếp dễ gây mưng mủ và ảnh hưởng đến vấn đề liền sẹo. Vì vậy, bạn cần tránh ăn đồ nếp để kết quả sau thẩm mỹ đạt hiệu quả cao.

    Thịt bò, thịt gà

    Cũng giống như rau muống, hai loại thịt này khi ăn vào sẽ dễ gây sẹo lồi, sẹo lõm, đồng thời nó còn khiến vết thương thâm đen, để lại sẹo. Chính vì vậy, bạn nên kiêng ăn loại thịt này sau khi nhấn mí.

    Chỉ bạn cắt mí xong kiêng ăn gì để mau khỏe mạnh 2
    Sau cắt mí không nên ăn thịt gà vì dễ để lại sẹo


    Trứng

    Trứng là một thực phẩm nên kiêng ăn khi có vết thương trên da. Nhiều người lý giải trứng để lại vết trắng hoặc loang lổ như lang ben làm mất thẩm mỹ trên khuôn mặt.

    Với những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã biết được cắt mí xong kiêng ăn gì để mau khỏe mạnh. Hãy ghi nhớ những điều trên liền tay để vết thương nhanh hồi phục và sớm sở hữu đôi mắt như mong muốn.



    Fashion

    Beauty

    Travel