• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Nên cắt hay nhấn mí?

    Cắt mí hay nhấn mí là hai công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay, giúp tạo đôi mắt hai mí to tròn, long lanh, quyến rũ. Tuy nhiên, tùy từng khuyết điểm của mắt sẽ áp dụng phương pháp thực hiện thích hợp.

    Nên cắt hay nhấn mí?

    Cắt mí mắt
    Cắt mí mắt – thủ thuật tiểu phẫu tương đối đơn giản, áp dụng cho các trường hợp mí mắt có nhiều bọng mỡ, da thừa, chùng nhão dẫn đến tình trạng sụp mí. Đây là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên không gây nguy hiểm đến thị lực, không để lại sẹo, giá trị thẩm mỹ duy trì lâu dài.

    Nhấn mí mắt
    Nhấn mí mắt – thủ thuật thẩm mỹ đơn giản, thao tác nhẹ nhàng, khắc phục các khuyết điểm như: mắt một mí, mí lót, hai mí không đều,… giúp tạo đôi mắt hai mí to tròn, hài hòa với khuôn mặt. Đây là phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật, không xâm lấn hay bóc tách đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn, không để lại sẹo, giá trị thẩm mỹ duy trì ổn định.

    Thực hiện cắt mắt hai mí hay nhấn mí đều giúp tạo đôi mắt hai mí to tròn, tươi trẻ, hài hòa với khuôn mặt.



    Quy trình thực hiện cắt mí mắt tại Kim Hospital
    Toàn bộ quá trình cắt mí mắt tại Kim Hospital diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng do đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp thực hiện nên đảm bảo an toàn, hiệu quả.

    Bước 1: Bác sĩ kiểm tra, tư vấn
    Bác sĩ kiểm tra hiện trạng mắt khách hàng, để đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Đồng thời tư vấn và phân tích những ưu điểm của dịch vụ để khách hàng yên tâm thực hiện. Sau đó, bác sĩ tiến hành đo huyết áp, tim mạch và xét nghiệm máu nhằm kiểm tra sức khỏe khách hàng có đảm bảo.

    Bước 2: Bác sĩ khoanh vùng vị trí thực hiện
    Với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng, bác sĩ xác định vị trí cần thực hiện đồng thời đo vẽ trước nếp mí mới để quá trình cắt mí diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác.

    Bước 3: Tiến hành sát khuẩn, gây tê
    Tránh trường hợp nhiễm trùng sau tiểu phẫu, bác sĩ sẽ sát khuẩn toàn bộ vùng mắt. Sau đó, gây tê tạm thời nhằm giảm đau đớn cho khách hàng.

    Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt
    Bác sĩ rạch một đường nhỏ ở mí mắt, cẩn thận cắt bỏ các túi mỡ, da thừa đồng thời hình thành nếp mí mới cho mắt. Sau đó, bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ khâu vết rạch, đường khâu nhỏ, đều nên đảm bảo không để lại sẹo trên khuôn mặt.

    Bước 5: Chăm sóc sau tiểu phẫu
    Sau khi kết thúc quá trình thực hiện, khách hàng được chuyển qua phòng hồi sức để chiếu đèn Led công nghệ cao chống sưng bầm và ra về ngay sau đó. Kết hợp với chế độ chăm sóc tại nhà, khoảng một tuần, mí mắt bạn sẽ phục hồi bình thường. 

    Bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, quyến rũ, hài hòa với khuôn mặt. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt đẹp như ý muốn, lấy lại sự tự tin cho mình.

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com

    TG: Linh Btv

    Fashion

    Beauty

    Travel