• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Nên thực hiện nâng chân mày ở đâu?

    Chân mày sa sụp do lão hóa cần làm gì thưa bác sĩ? Tôi nay đã ngoài 35 tuổi nên đôi mắt không còn trẻ trung như xưa nữa chính vì vậy bản thân đang có dự định áp dụng công nghệ thẩm mỹ. Mong bác sĩ tư vấn và giải đáp. (Nguyệt Lan – Đồng Nai)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc chân mày sa sụp do lão hóa cần làm gì của bạn. Chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

    Chân mày sa sụp cần làm gì để khắc phục?

    Theo thời gian đôi mắt của con người không còn sinh động như xưa nữa. Nó không chỉ khiến gương mặt của bạn mất đi nét trẻ trung mà còn gây ảnh hưởng đến tầm nhìn thị lực.
    Đối với trường hợp của chị Nguyệt Lan thì công nghệ nâng chân mày là giải pháp an toàn. Đây là kỹ thuật hiện đại đến từ đất nước Hàn Quốc vì vậy sẽ không để lại sẹo cho khách hàng.

    Quy trình thực hiện nâng chân mày

    Cũng như một số công nghệ thẩm mỹ khác, nâng chân mày cũng phải trải qua 5 bước cơ bản như sau:

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Khách hàng sẽ được bác sĩ kiểm tra tổng quát hàng chân mày sau đó đưa ra phương án thẩm mỹ để hai bên thỏa thuận trao đổi. Những người có tiền sử bệnh huyết áp, tim mạch, phụ nữ đang có thai hay trong thời gian kinh nguyệt không được thực hiện kỹ thuật này.

    Treo chân mày là công nghệ hiện đại

    Bước 2: Định hình dáng chân mày mới

    Với đôi bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ tinh tế của mình, bác sĩ sẽ mang đến cho bạn hàng chân mày thật rạng ngời.

    Bước 3: Gây tê vùng mắt

    Trước khi tiến hành thẩm mỹ, bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê vì vậy khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu.
    Bước 4: Tiến hành nâng chân mày
    Dựa vào những kết quả đo vẽ ban đầu, bác sĩ sẽ cố định lại chân mày của bạn ở vị trí cao hơn đồng thời loại bỏ da chùng, túi mỡ mang đến cho khách hàng sự thay đổi đáng kể trên gương mặt. Phương pháp này được thực hiện khá nhanh chóng từ 30 đến 45 phút.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Bác sĩ căn dặn những lời khuyên có ích giúp bệnh nhân đẩy tranh tiến trình hồi phục.

    Nên thực hiện nâng chân mày ở đâu?

    Có lẽ, đây chính là câu hỏi khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy khó khăn và mệt mỏi. Bệnh viện thẩm mỹ Kim là hệ thống làm đẹp đạt chuẩn 5 sao, được hàng ngàn khách hàng tin tưởng trong 15 năm qua. Thẩm mỹ Kim luôn hy vọng nhận được những câu hỏi của khách hàng: nhấn mí mắt giữ được bao lâu để chúng tôi có cơ hội được giải đáp và phục vụ cho Quý khách.

    Cơ sở hạ tầng: Đây là địa chỉ có cơ sở hạ tầng hiện đại và khang trang, phòng ốc phẫu thuật sạch sẽ, phòng nghỉ dưỡng yên tĩnh giúp bạn nghỉ ngơi thoải mái.
    Đội ngũ bác sĩ: Bác sĩ Kim Hospital có trình độ chuyên môn cao và con mắt thẩm mỹ tinh tế tự tin mang đến sự cải thiện đôi mắt cho khách hàng.
    Quy trình thực hiện: Toàn bộ quy trình thẩm mỹ tại đây đều được chuyển giao công nghệ của Hàn Quốc.
    Chi phí thực hiện: Tương tự như giá bấm mí mắt nam thì nâng chân mày có bảng giá phù hợp với điều kiện tài chính của mỗi người.
    Với những thông tin trên đây hi vọng đã giúp chị Nguyệt Lan giải đáp thắc mắc của bản thân. Chúc chị sớm cải thiện được đôi mắt khiếm khuyết của bản thân.

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info @kimhospital.com
    TG: NĐQ

    Fashion

    Beauty

    Travel