• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Phẫu thuật mắt bồ câu thực hiện như thế nào?

    Phẫu thuật mắt to là kỹ thuật thẩm mỹ mắt toàn diện nhằm khắc phục gần như mọi nhược điểm của đôi mắt, mang đến 1 đôi mắt cân đối, to tròn và đẹp chuẩn tỷ lệ tự nhiên. Đây là tiểu phẫu đơn giản, kéo dài từ 45 – 60 phút, không gây đau, gây tê, không sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

    Tìm hiểu về thẩm mỹ mắt to 

    Hàn Quốc là quốc gia có ngành giải phẫu thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới. Hàng loạt công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹ đã ra đời từ xứ sở kim chi và lan rộng ra toàn thế giới. Và thẩm mỹ mắt to cũng là một trong những giải pháp làm đẹp tuyệt vời từ xứ sở này.

    [IMG] 
    Đôi mắt bồ câu to tròn tự nhiên giúp Vy Oanh để lại nhiều ấn tượng với người hâm mộ

    Bắt nguồn từ phương pháp bấm mí, cắt mí, thẩm mỹ mắt to là sự phối hợp toàn diện và hoàn hảo giữa các công nghệ tạo hình thẩm mỹ tiền tiến này. Ngay từ khi phẫu thuật mắt to ra đời nó đã tạo nên tiếng vang, trở thành cơn sốt trong cộng đồng thẩm mỹ. Người đi đầu cho trào lưu thẩm mỹ mắt toàn diện này chính là các ca sĩ, diễn viên người Hàn.

    Tại sao phẫu thuật mắt bồ câu trở thành xu hướng?
    Trong những năm trở lại đây, phẫu thuật mắt bồ câu đã trở thành xu hướng “hot”. Vì sao ư? Vì những ưu điểm vượt trội mà phương pháp này đem lại. Khác với kỹ thuật tạo mắt hai mí thông thường, phẫu thuật mắt bồ câu giúp cố định nếp mí mới vào sụn mi thay vì vào cơ nâng mí. Sụn mi không phải là xương nên sẽ khó suy yếu hơn nếu bị tác động bởi quá trình lão hóa.
    Không chỉ ở Việt Nam, rất nhiều chàng trai và cô gái đã “lột xác” nhờ can thiệp phẫu thuật mắt bồ câu. Lý do sẽ được liệt kê ngay sau đây:

    – Thao tác đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng (20-30 phút).

    – Không mất thời gian lành thương và dưỡng thương nhiều.
    – Không để lại sẹo lộ hoặc sẹo xấu mí mắt.

    – Nếp mí mới rõ ràng, sắc sảo nhưng vẫn đảm bảo độ tự nhiên tối ưu.

    – Thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ lên đến 5-7 năm (so với nhấn mí thường).

    – Không cần kiêng khem quá khắt khe.

    Phẫu thuật mắt bồ câu thực hiện như thế nào?
    Phẫu thuật mắt bồ câu được thực hiện tương tự như kỹ thuật nhấn mí. Tuy nhiên, bác sĩ sẽ đính da mí vào sụn mi thay vì cơ nâng mí. Liên kết này vững chắc và ổn định hơn rất nhiều.

    [IMG] 
    Mô phỏng thao tác nhấn mí mắt Dove Eyes

    Bước 1: Xác định vị trí bấm lỗ
    Vị trí bấm lỗ sẽ được xác định bằng bút mực chuyên dụng. Định vị càng hợp lý và chính xác, hiệu quả đạt được càng cao. Bác sĩ sẽ bấm từ 3-5 lỗ trên mí mắt tương lai đã được đo vẽ.

    Bước 2: Luồn chỉ tạo liên kết
    Qua các lỗ bấm, bác sĩ sẽ luồn một đoạn chỉ thẩm mỹ sinh học nhịp nhàng nhằm tạo liên kết giữa sụn mi và da mí mắt. Thao tác phải được thực hiện cẩn thận, dứt khoát với độ an toàn tối ưu.

    Bước 3: Chỉnh hình nếp mí mới
    Nếp mí mới sau khi hình thành vẫn tiếp tục được chỉnh hình sao cho hài hòa và cân đối nhất với gương mặt. Tùy theo dáng mắt và cấu trúc thẩm mỹ mỗi người mà độ lớn của mí mắt khác nhau.

    Bước 4: Thắt đóng chỉ hoàn tất
    Sau bước chỉnh hình, bác sĩ sẽ thắt đóng chỉ thẩm mỹ và kiểm tra hoàn tất dịch vụ phẫu thuật mắt bồ câu.

    Phẫu thuật mắt bồ câu ở bệnh viện Kim
    Bệnh viện thẩm mỹ Kim là một trong những cái tên “có công” đem xu hướng phẫu thuật mắt bồ câu đến gần với khách hàng. Với thế mạnh về cả đội ngũ nhân lực lẫn hệ thống trang thiết bị, máy móc, bệnh viện Kim cam kết đem đến cho khách hàng sự phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và chất lượng.


    Quy trình thực hiện phẫu thuật mắt bồ câu
    Lắng nghe nguyện vọng khách hàng và tư vấn phương pháp

    Bác sĩ sẽ thăm khám cấp độ nhược điểm mí mắt. Sau đó sẽ dựa trên nguyện vọng khách hàng và kết quả thăm khám để quyết định phương pháp thực hiện.

    Định vị lỗ bấm và đo vẽ hằn mí tương lai

    Lỗ bấm sẽ được xác định từ 3-5 lỗ tùy theo chiều dài mí mắt. Tương tự, nếp mí mới cũng được xác định nhằm đảm bảo kết quả thẩm mỹ chuẩn xác và đẹp hài hòa với gương mặt.

    Sát khuẩn vùng mắt và gây tê cục bộ

    Mắt là điểm bộ phận nhạy cảm và rất dễ tổn thương. Vì vậy, khách hàng sẽ được sát khuẩn nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn có hại. Sau 15 phút, điều dưỡng viên sẽ tiêm gây tê cho khách hàng đảm bảo tối thiểu đau đớn trong suốt quá trình tiểu phẫu.

    Thực hiện phẫu thuật mắt bồ câu

    Sau khi các điều kiện tiền phẫu đã đáp ứng an toàn, bác sĩ sẽ chỉ lệnh bắt đầu phẫu thuật. Chỉ trong khoảng 20-30 phút, khách hàng có thể thấy được thành quả thẩm mỹ của mình.

    [IMG] 
    Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nhấn mí mắt Dove Eyes tại bệnh viện Kim

    Sau khi hoàn tất phẫu thuật, khách hàng sẽ được đưa về khu hậu phẫu tiện nghi. Tại đây, bác sĩ sẽ túc trực theo dõi tình hình sức khỏe của khách hàng. Sau khoảng 1h, khách hàng đã có thể trở về nhà.
    Bài viết trích nguồn tại: thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    T/G: Dungbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel