• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Tìm hiểu về nâng chân mày không phẫu thuật

    Thực hiện nâng cao chân mày để khắc phục các trường hợp chân mày chùng nhão, qua đó đem lại đôi mắt tươi trẻ khi không có nhược điểm. Vậy thực hiện nâng chân mày không phẫu thuật được không?
    Tại sao phải thực hiện nâng chân mày?
    Đôi mắt và cặp chân mày là điểm nhấn để gương mặt tỏa sáng. Nhưng theo thời gian, quá trình lão hóa xuất hiện khiến vùng dưới chân mày mất đi tính đàn hồi gây chùng nhão, chảy xệ. Điều này làm cho chân mày sa trễ khiến mí mắt bị sụp. Tình trạng trên khiến cho gương mặt trở nên mệt mỏi, già nua.
    Áp dụng phương pháp nâng chân mày ( treo chân mày) giúp loại bỏ nhanh chóng da chùng mỡ thừa ở vùng mí mắt. Nhờ đó khắc phục hiệu quả các trường hợp sụp mí mắt hay chân mày chùng nhão. Vậy thì treo chân mày bao nhiêu tiền? Với chi phí thẩm mỹ khách hàng có thể liên hệ đến bệnh viện Kim để được tư vấn nhiều hơn.

    Nâng chân mày không phẫu thuật là phương pháp như thế nào?

    Nếu như trước đây, muốn đưa chân mày về đúng vị trí thì cần phải tiến hành phẫu thuật gây nhiều đau đớn và tốn thời gian mà kết quả thẩm mỹ mang lại cũng không cao. Hiện nay, bệnh viện Kim đã ứng dụng công nghệ nâng chân mày không phẫu thuật hay còn gọi là nâng chân mày nội soi giúp khắc phục được tình trạng trên. Đây là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn, không để lại sẹo, giá trị thẩm mỹ duy trì ổn định.

    Quy trình nâng chân mày không phẫu thuật

    Toàn bộ quá trình nâng chân mày không phẫu thuật tại bệnh viện Kim diễn ra trong phòng phẫu thuật đã được vô trùng cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện nên rất an toàn.
    Tìm hiểu về nâng chân mày không phẫu thuật
    Mô phỏng quy trình nâng chân mày tại Kim Hospital

    Bước 1: Bác sĩ kiểm tra, tư vấn

    Thông qua các hoạt động nhắm, mở của mắt theo hướng dẫn, bác sĩ sẽ nắm được mức độ chùng nhão, chảy xệ của phần da dưới chân mày và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Đồng thời, tư vấn về dịch vụ để khách hàng yên tâm thực hiện.

    Bước 2: Khoanh vùng vị trí thực hiện

    Bằng các thiết bị chuyên dụng, bác sĩ đo đạc khoảng cách từ chân mày đến đuôi mắt, khoanh vùng vị trí thực hiện sao cho chân mày về đúng vị trí như mong muốn.

    Bước 3: Sát khuẩn, gây tê

    Việc thực hiện sát trùng và gây tê giúp giảm thiểu tối đa các trường hợp gây đau đớn hay khó chịu đến khách hàng.

    Bước 4: Tiến hành nâng chân mày nội soi

    Bác sĩ dùng đèn nội soi luồn vào vết rạch nhỏ ở dưới cung chân mày. Sau đó, bằng dụng cụ nâng chân mày chuyên dụng, bác sĩ cẩn thận bóc tách các phần da lỏng lẻo, kéo căng các mô mềm, loại bỏ da thừa và đưa chân mày về vị trí đã định dạng. Cuối cùng, bác sĩ dùng chỉ tự tiêu khâu vết rạch, đường khâu nhỏ, đều đặn ẩn sau lông mày nên không để lại sẹo.
    Bước 5: Chăm sóc sau tiểu phẫu
    Kết thúc quá trình thực hiện, khách hàng sẽ được chuyển sang phòng hồi sức để chiếu đèn chống sưng bầm và ra về ngay sau đó. Kết hợp với chế độ chăm sóc tại nhà theo dặn dò của bác sĩ, bạn sẽ sở hữu đôi chân mày cao thanh thoát, hài hòa với khuôn mặt.

    Lưu ý sau khi thực hiện nâng chân mày nội soi

    – Chườm đá để giảm sưng bầm trong 2-3 ngày đầu sau khi thực hiện nâng chân mày.
    – Uống thuốc giảm đau do bác sĩ kê đơn và tái khám theo đúng lịch hẹn.
    – Tránh để vết thương tiếp xúc với bụi bặm.
    – Khi ngủ, nên kê đầu cao hơn bình thường.
    – Không nên ăn tôm, thịt gà, rau muống sau khi nâng chân mày vì có thể gây mưng mủ, để lại sẹo.
    Những thông tin cung cấp trên giúp khách hàng hiểu thêm về phương pháp nâng chân mày khắc phục nhược điểm hiệu quả.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hong BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel