• Breacking news

    Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

    Sau nâng mũi s line bị hỏng phải làm sao?

    Nâng mũi S line có thể giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp thanh mãnh nhưng nếu không may ca nâng mũi thất bại thì nên làm gì trong trường hợp này thì tốt nhất?


    nâng mũi bị hỏng

    1/ Nguyên nhân khiến nâng mũi S line bị hỏng
    Có rất nhiều nguyên nhân khiến nâng mũi S line bị hỏng:
    – Lựa chọn địa chỉ nâng mũi S Line thiếu uy tín : Đây được xem là nguyên nhân chính khiến nâng mũi S line bị hỏng https://thammyhanquocnangchanmay.wordpress.com/2017/11/24/tham-my-sua-mui-hong-nhu-the-nao/. Do nhiều người chủ quan hoặc chạy theo các chương trình khuyến mại sâu mà không tìm hiểu kỹ địa chỉ nâng mũi thông qua các diễn dần làm đẹp khiến cho sau khi thẩm mỹ, mũi bị hỏng làm ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe.
    – Chất liệu nâng mũi không phù hợp: Nâng mũi Sline là sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo, tuy nhiên việc sử dụng sụn nhân tạo không đảm bảo nguồn gốc và chất lượng sẽ dẫn tới hiện tượng mũi bị dị ứng và đào thải khi đưa vào khoang mũi. Mũi sau nâng cứng nhắc, không tự nhiên và bị lệch sống.
    – Trình độ bác sĩ phẫu thuật còn non kém: Tay nghề bác sĩ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định kết quả thẩm mỹ, tuy nhiên nếu bác sĩ không có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm thì sẽ dẫn tới hiện tượng nâng mũi Sline bị hỏng là điều không tránh khỏi.
    – Chế độ chăm sóc mũi sau nâng: Sau khi nâng mũi nếu như bạn không đảm bảo chế độ chăm sóc khoa học như uống thuốc kháng viêm, vệ sinh mũi đúng cách, tháo nẹp đúng thời điểm thì sẽ khiến form dáng mũi bị ảnh hưởng như lệch, vẹo, mũi bị viêm…
    2/ Sau phẫu thuật nâng mũi S line bị hỏng phải làm sao?
    Theo BS chia sả : “Mũi sau khi phẫu thuật hỏng hoàn toàn có thể khắc phục được nếu như bạn biết lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín cũng như phương pháp nâng mũi tiên tiến.”
    Bác sĩ cũng cho biết, để khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi hỏng do phẫu thuật bạn nên lựa chọn công nghệ nâng mũi S line 4D. Phương pháp này đã được các chuyên gia cũng như Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc kiểm định và đánh giá xếp loại là công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất thế kỷ 21.
    Tại Delta, quá trình khắc phục việc nâng mũi S line bị hỏng được thực hiện như sau :
    – Bác sĩ sẽ tiến hàng kiểm tra tình trạng mũi nhờ công công nghệ Vecctra – XT sau đó sẽ đánh giá tình trạng hỏng của mũi. Đối với mỗi trường hợp sẽ có cách khắc phục hoàn toàn khác nhau và cụ thể là :
    + Đối với nâng mũi S line bị hỏng khi dùng sụn nhân tạo: Bác sĩ sẽ tiến hành tháo bỏ chất liệu sụn nâng mũi cũ. Kỹ thuật tháo bỏ sụn nâng mũi bằng chất liệu nhân tạo khá đơn giản, dễ dàng và hiếm khi gặp biến chứng. Tiếp đó bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn tự thân kết với các phương pháp chỉnh sửa giúp nâng cao sống mũi cho khách hàng https://thammyhanquocnangchanmay.wordpress.com/2017/11/24/tham-my-sua-mui-hong-nhu-the-nao/.
    + Đối với trường hợp phẫu thuật nâng mũi Sline bị hỏng khi sử dụng sụn tự thân : Để chỉnh hình mũi, bác sĩ sẽ lấy sụn vành tai bọc vào đầu mũi và dùng sụn vách ngăn hoặc sụn sườn để nâng cao sống mũi. Thao tác chỉnh sửa này được thực hiện dưới sự trợ giúp của công nghệ 3D Touch hiện đại, cho phép xem trước và mô phỏng dáng mũi mới.

    Chính vì để an toàn cũng như mang lại kết quả tốt nhất, hãy lựa chọn thật kỹ địa chỉ thực hiện nâng mũi cho mình trước khi thực hiện nâng mũi nhé.


    Fashion

    Beauty

    Travel